350 doanh nghiệp tham gia "Triển lãm quốc tế cafe show và tea show Hanoi 2025"

Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế cafe show và tea show Hanoi 2025 thu hút được khá đông khách hàng đặc biệt những người trẻ tuổi.

Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế cafe show và tea show Hanoi 2025 thu hút được khá đông khách hàng đặc biệt những người trẻ tuổi.

Đây là sự kiện quy mô lớn nhất trong năm được sự bảo trợ của Hiệp hội Cà-phê-ca cao Việt Nam và Hiệp hội Chè Việt Nam (Vitas).

Triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, thu hút 350 thương hiệu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày đa dạng sản phẩm thuộc các ngành hàng: máy móc, thiết bị, dụng cụ pha chế, nguyên phụ liệu, cà-phê, trà và bánh ngọt.

Sự kiện được kỳ vọng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, chủ chuỗi quán cà-phê, nhà hàng tại Hà Nội và khu vực phía bắc giao lưu, trao đổi, tiếp cận các xu hướng quản lý, vận hành hiện đại.

Triển lãm diễn ra đồng thời với 8 sự kiện quốc tế khác, dự kiến thu hút hơn 120.000 lượt khách trong nước và quốc tế, tạo không gian kết nối thương mại toàn diện, góp phần quảng bá thương hiệu và thúc đẩy ngành đồ uống Việt Nam phát triển bền vững.

Quang cảnh tọa đàm. (Ảnh: TRUNG HƯNG)

Trong khuôn khổ triển lãm, diễn ra 3 cuộc thi pha chế chuyên nghiệp cấp quốc gia: Dalatmilk Vietnam National Latte Art Championship 2025 (VNLC); Vietnam Brewer Cup Championship (VNBrC); Tea Master Cup Việt Nam 2025.

Các cuộc thi quy tụ hơn 100 thí sinh tài năng, nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự World Latte Art Championship 2025 tại San Diego (Mỹ) và World Brewers Cup Championship 2026 tại Brussels (Bỉ).

Đặc biệt, cuộc thi Tea Master Cup Việt Nam 2025, do Hiệp hội Chè Việt Nam tổ chức, tôn vinh nghệ nhân trẻ ngành trà Việt Nam với các nội dung: Pha trà, kết hợp trà với ẩm thực, thử nếm và pha chế trà sáng tạo. Minh Lam Tea đồng hành với những dòng trà đặc sản Việt Nam, khẳng định vị thế trà Việt trên bản đồ thế giới.

Triển lãm quốc tế Cafe show-tea show Hanoi 2025 là dịp để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp cùng chia sẻ định hướng, giải pháp và công nghệ mới, góp phần phát triển bền vững ngành cà-phê, trà và đồ uống Việt Nam.